Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Thiết Bị Toàn Cầu
Tiếng ViệtTiếng Anh

Máy đột lỗ thủy lực

Máy đột lỗ thủy lực là định nghĩa dùng để chỉ các model dòng máy đột lỗ được trang bị hệ thống bơm thủy lực, nó còn có một số tên gọi khác như: máy đục lỗ thủy lực, máy đục thủy lực được cung cấp bởi nhà sản xuất máy đột lỗ Bestpower Hàn Quốc.

Chức năng thường thấy của các model dòng máy đột lỗ thủy lực là nó chuyên dùng để đột các lỗ có kích thước nhỏ hoặc lớn có thể giao động từ 0.2mm cho đến 30mm, với độ sâu họng đột có thể đạt mức 110mm, trên vật liệu có độ dày tối đa 30mm.

Một số model dòng máy đột lỗ thủy lực thương hiệu Best Power Hàn Quốc phổ biến trên thị trường hiện nay.

Máy đột lỗ thủy lực A070-1020

Máy đột lỗ thủy lực A070-1020

Máy đột lỗ thủy lực A070-1624

Máy đột lỗ thủy lực A070-1624

Máy đột lỗ thủy lực B110-2024

Máy đột lỗ thủy lực B110-2024

Máy đột lỗ thủy lực B110-2828

Máy đột lỗ thủy lực B110-2828

Đặc điểm chính của các model dòng máy đột lỗ thủy lực là nó có toàn bộ kết cấu được đúc bằng thép rèn, một loại thép ko ghỉ đã qua xử lý, giúp nó có thể chịu được ứng suất rất cao, hạn chế gãy thân trục và vỡ kết cấu.

Nguyên lý hoạt động của các model dòng máy đột lỗ thủy lực là dựa vào hệ thống bơm rời đi kèm được trang bị thủy lực dầu có công suất cao, với khả năng có thể đột được sắt khối, sắt dầm, thép...

Ngoài công dụng đột được các lỗ hình tròn thì các model dòng máy đột lỗ thủy lực còn cho phép người sử dụng có thể đột được các lỗ vuông, lỗ chữ nhật hoặc oval nếu được trang bị thêm khuôn trụ, khuôn vuông, khuôn oval để tạo ra các lỗ như yêu cầu.

Các model dòng máy đột lỗ thủy lực thương hiệu Best Power Hàn Quốc luôn được người dùng đánh giá cao nhờ chất lượng sản phẩm, củng như hiệu suất vận hành và có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trong sản xuất gia công khuôn mẫu hiện nay.

XEM THÊM CÁC TIN TỨC KHÁC
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
NVKD0703680616
máy khoan KTK
Máy khoan Toàn Cầu
Thiết bị Toàn Cầu
máy taro cần khí nén